13,stiga hiti i dag og sol

en i gaer var ekki nema 2,stig rigning og drungalegt,eg reddadi thvi nu og skellti mer bara i freydibad med nokkra bjora i klaka skal thad var mjog notalegt ad liggja thar med bjor og hlusta a sjonvarpid.Algjorlega reddadi mer thvi eftir badid tok eg allt af hjonaruminu thvodi og thurkadi og bjo upp.Thad er sko gott ad geta farid ad sofa hreinn i hreinu rumi.Enn er ekkert ad ske med barnabarnid stelpan verdur ad fara ad drifa sig svo amma geti hugsad um hana.Hlaupandi ur einu i annad nu vantar um thad bil 2,manudi i ad eg verdi reyklaus i 1,ar Wink oskaplega er reykingarlykt vond Sick og ad madur hafi lyktad svona yack.Arni pabbi hans Sigga sendi mer tolvupost i gaer mynd af ser og kaerustunni nokkud godar myndir hann hafdi adur sent mer myndir af systkinum hans Sigga sem eru storhugguleg.Jaeja nu aetla eg ad fara ad thykjast vera eins dugleg og ein systir min er,og fara ad baka fleyri jolakokur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með reykingarleysið!!

Já, ég þykist ætla mér að vera dugleg eins og ein ónefnd systirin, ég hugsa alla vegana voða mikið um að fara að baka!  Kannski reyni ég um helgina, en það þýðir víst ekkert nema að bóndinn sé heima, því lillan vill sýna athygli eins og sporðdreka sæmir!

Ástrós (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 19:55

2 Smámynd: Ásta Björk Solis

Takk Astros min,og hvenaer a nu ad fara ad skira lilluna thina?

Ásta Björk Solis, 13.12.2007 kl. 20:01

3 identicon

Gaman að vita að allar systurnar ætla að vera duglegar í bakstrinum núna. Það er búið að panta hjá mér nokkrar tegundir, því það virðist enginn vilja sömu tegundina. Svo það verður nóg að gera hjá mér um helgina og ég hlakka bara til. Ætla að prófa tvær nýjar tegundir af smákökum. Bið að heilsa.

Arna (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 22:12

4 Smámynd: Ásta Björk Solis

Arna sendu mer kanski uppskriftir eg hef heyrt hros um nammi sem thu bjost til thegar eg var a Islandi sidast,en smakkadi ekki svo endilega tolvusendu mer tha uppskrift

Ásta Björk Solis, 14.12.2007 kl. 04:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband