Jaeja 12,stiga hiti i dag og hellidemba.

Eg hef Birnu bara rumliggjandi her heima og aetla ad lata hana vera thar fram a faedinguna.hun a ordid erfitt med ad labba greyid,svo mer fannst thettad bara eina urraedid enda a hun nu vist ad eiga eftir 3,daga svo thad er best ad hafa auga a henni.svakalega er madur nu latur i svona vedri eg nenni ekki einu sinni ad klaeda mig bara hangi her a nattfotunum,hundarnir vilja ekki einu sinni fara ut nema their naudsynlega thurfi.aetli vid verdum bara ekki ad kveikja a arinum i kvold og fa ser heitt kako hmmmm god hugmynd.Joe Ivar og Siggi eru i vinnunni Thad er sko luxus ad geta verid heima og slaka bara a.I gaerkvoldi eldadi Joe storann pott af kjuklingasupu og vid verdum bara med afganga i kvold svo thad er ekkert fyrir mig ad gera i dag eda kvold nema setja i uppthvottavelina.I gaerkveldi voru framin 2,vopnud ran inni i borginni greynilega ad koma ad jolum tha byrjar alltaf svona kjaftaedi.Eg bara bid eftir ranunum fyrir utan mollid sem er arslegt her,enda fer eg ekki thangad fyrir jol nema Joe se med mer.En aetli eg ekki bara ad haetta Sleeping ad thessu sinni og fynna mer eitthvad ad gera.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Við værum glöð að hafa 12 stiga hita hér því það er 10 stiga frost!   Ertu að fá barnabarn?  Gaman að heyra það og vonandi gengur allt vel

Huld S. Ringsted, 11.12.2007 kl. 21:03

2 identicon

Ég verð nú að segja það Ásta mín, hvað það er skrítin tilhugsun að þú sért að verða AMMA!  Ekki það, ég hlakka sjálf svo til að verða amma þó svo að það sé nú ansi langt í það.  Kannski er það svona skrítið því þú ert fyrst af okkur systkynunum til þess. 

Jæja, ég bíð enn spennt.

Ástrós (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 00:34

3 identicon

Ég hlakka mikið til að fá fréttir, en ég verð að segja eins og er að ekki

langar mig til að verða amma strax. Hef nóg að gera við að vera mamma.

En þú ert náttúrulega komin með svo stór börn, ekki með bleijubörn eins og

ég. Við biðjum öll að heilsa héðan. Arna

Arna (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 11:11

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já gott að geta haft það notalegt.  Notalegt að hafa sína nánstu hjá sér  Hræðileg þessi rán og þjófnaðir.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.12.2007 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband