Jaeja i nott var 8,stiga hiti

Og a ad verda 18,stig i dag vindur 18,km,aust- sudaustur og sol.I gaer kom eg ollu i verk nema braudbakstrinum.En eg var lika urvinda um 9,leitid i gaerkvoldi.Allir atu thessar taco's minar med bestu list.I kvold aftur a moti getur fjolskyldan bara fengid ser samlokur,thvi eg baud Utu vinkonu i kvoldmat og aetla ad steikja lifur med tilheyrandi.thad bordar enginn her svoleidis thannig ad vid Uta aetlum bara ad njota thess vel, svona matvendni pirrar mig Angry Nu er eg ad bida eftir ad Ivar drifi sig i vinnuna allir hinir eru farnir i skola og vinnu.Svo aetlar konan sem gerir neglurnar minar ad koma einhverntima i dag eda kvold SmileSvo thad er eins gott ad fara ad koma einhverju i verk.T,d. drifa mig i sturtu og gera mig til,eg hef mikid hugsad um hvort eg geti ekki bara platad harskerann minn i ad klippa mig bara her heima,tha tharf eg ekki ad fara a stofuna hans.Hver veit kanski hringi eg i hann a eftir Undecided

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband