Jaeja i dag ad vera skyjad og 16,stiga hiti.

Nu er thakkargjordardagurinn buinn,eg hafdi djupsteiktan Kalkun,Green Bean Casserol,Giblet sosu,Graenar Ora Baunir,Rofu,og Bread Stuffing.

I eftirrett havdi eg deviled eggs ritz kex med Camembert og appelsinumarmeladi,nu svo bakadi eg 2Pecan Pies og 2 grasker pies.Svo thad var nu nog af godgaetiOll fjolskylda bara saman mjog yndislegt vid nyja bordstofubordid.Eg set inn myndir seinna.Thad er bara svo mikid ad gera med eiginmanninn heima,seinnipartinn i gaer passadi hann Ciara a medan vid Birna skruppum i mollid thad var var nefninlega black friday og allt hraeodyrt eg keypti 2,gallabuxur 2,peysur,3,blussur 2,sidermaboli og 1,par af einhverjum glansandi svortum buxum nu svo mokkasinur og 1,voda saetan hvitan jakka.og sidast en ekki sist 4,por af eyrnalokkum.Eg er eyrnalokkafrik.Eg man ekkert hvad Birna keypti nema kjol sko og nokkra boli annad man eg ekki.

Nuna er Joe Birna Ciara og Kari i mollinu ad versla fot a Kara og Ciara er ad fa mynd tekna med jolasveininum.

I dag forum vid Birna svo ad fa okkur augnalensur eg er ekki viss en eg er ad paela i ad fa mer blaar eg held ad hun vilji graenar.Jaeja best ad fara ad drifa mig og gera mig tilbuna adur en thaug koma heim.  Wizard


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

..... Ég myndi fá mér brúnar linsur ef ég gćti 

Góđa helgi yfir til ţín..

Linda Lea Bogadóttir, 6.12.2008 kl. 23:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband