Nuna er 8,stiga hiti en a ad fara upp i 18,stig i dag

i gaerkveldi og nott voru thrumur eldingar tornado warnings og svo framvegis.Nu er bara hraslagalegt uti og eg setti hitann a i morgun.

Vinkonan komst ekki i heimsokn sem er eiginlega agaett thvi eg er komin med sumarkvef,hostandi hnerrandi og bara halfomoguleg BanditNu tharf eg bara ad fara a fullt med sanatary wipes a simann hurdarhunana og tolvu lyklabordid,og natturulega halda mig fra henni Ciara Bandit

eg aetla ad reyna ad plata Kara ut i dag ad sa grasfraejum fyrir mig og setja eina plontu nidur lika WhistlingHann er oskop duglegur ad gera svoleidis fyrir mig greyjid,en enginn annar nennir thvi.

Um daginn kom 16.ara systir stelpunnar sem eg passa fyrir hingad,hun skildi bara alls ekki hvernig eg gaeti buid her,i stadinn fyrir ad bua inni i borginni.Nu er buid ad vera i frettum 3,skotarasir i sidustu viku.Ein var a milli nagranna en su sidasta var hefnd fyrir adra arasina.I sidustu skotarasinni voru 6,unglingar handteknir thar a medal ein stulka oll voru vopnud med skambyssur og riffla.Eg held ad thad se nu bara ljomandi gott ad vera utanbaejar.

Joe er buinn i Baltimore og er kominn aftur til Missouri.I naestu viku aetlar hann ad reyna ad komast a samning a Hawai,eg vona ad thad takist hver veit kanski get eg skroppid i heimsokn til hans thangad CoolJaeja nu eru allir ad vakna her svo thad er besta ad koma theim i helgarhreingerningar WizardAllavega reyna thad.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Ég sé að veðrið er nokkuð rysjótt þarna hjá ykkur. Ekki líst mér vel á þetta vopnaskak sem er í gangi, maður þekkir sem betur fer ekki mikið til slíks þó ástandið hér fari versnandi.

Í öllum bænum farðu varlega, mín kæra

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 28.4.2008 kl. 00:01

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er erfitt þegar veðrið gengur svona upp á niður, eins og á Íslandi.  Láttu þér batna ljúfan mín.  Knús á þig.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.4.2008 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband