Storkostlegt vedur i dag 33,stiga hiti og sol

nu vona eg bara ad litlu bornin verdi vaer i dag thvi eg aetla ad sitja uti og njota thessari blidu CoolSiggi lagdi a stad til Kansas i morgun hann tok Kara med ser,Joe aetlar svo ad fara thangad og na i Kara sem verdur hja pabba sinum i viku i Missouri thvi spring break byrjar a manudaginn i skolunum her.Siggi kemur heim a sunnudaginn en Kari flygur heim viku sidar,fyrsta flugid hja honum vonandi verdur hann ekki skithraeddur CryingIvar eg og Birna akvadum ad fara bara saman a thorrablotid i Dallas vid leggjum a stad i fyrramalid mig langar ad skreppa i Ikea nefninlega adur en vid forum a hotelid,a sunnudaginn get eg kanski platad Ivar i mollid thar,sem er svaka flott og bara koma heim seinnipart sunnudagsins WinkJaeja best ad fara ut i bliduna ungarnir eru sofandi WizardPicture 104 thettad eru Ciara og Andrew oskop god litil grey.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ó hvað þau eru yndisleg Ásta mín.  Knús á þig inn í helgina.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.3.2008 kl. 18:53

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Hérna er bara 0,2°C og ískalt ( Er í Keflavík ) Maður bara lokar augunum og lætur sig dreyma þegar maður les þessar hitatölur hjá þér . Yndisleg börn þarna

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.3.2008 kl. 20:58

3 identicon

Mikið rosalega á ég myndarlegar systur.  Arna þessi svaka bakarameistari og þú með svona græna fingur!  Mig langar svo að vera svona dugleg, en ég bókstaflega nenni því ekki!!  Ég er einmitt oft að skoða fræ í blómabúðunum og láta mig dreyma um að vera með kryddjurtir í eldhúsglugganum, en ég ætla að reyna að halda áfram að berjast við að halda blómunum lifandi áður en ég fer í aðrar framkvæmdir.  Húsið þitt er svaka flott.  Vonandi á ég eftir að komast í svona stórt þegar ég verð stór .  Annars er lítið að frétta.  Ég var að setja inn gamlar myndir á síðuna, eða síðan Guðrún var tveggja ára.  Þetta tekur smá tíma að setja inn allar þessar myndir.

Knús frá Íslandi..

Ástrós (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 01:14

4 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Mikið áttu gott í sólinni og sumarblíðunni. Yndislegt. Greinilega farið að vora hjá ykkur.

Yndisleg börnin

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 15.3.2008 kl. 10:59

5 identicon

Hæ hæ mikið er gott veður hjá ykkur núna

kallin minn er að röfla eitthvað að hann öfundi ykkur nú ekkert af því alltof HEITT !

en ásta þú getur kíkt á síðunna lilju Rúnar sendu mér bara póst og ég sendi þér aðgangs orðið um hæl

stefania Hilmarsdóttir (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband