Nu er bara kalt her i Texas

I nott var 4,stiga frost og i dag er bara 9,stiga hiti brrrrrr.I dag er brudkaups afmaelid okkar Joe.I dag eru 17 ar fra thvi ad vid giftum okkur i Alaska thar sem vid bjuggum i eitt og halft ar.Og svo er eg ad kvarta yfir 9,stiga hita.Nu er eg ad hlusta a jolalog a bylgjunni Smile Ciara liggur her i voggunni sinni oskop vaer.Hun er ad fara til hinnar ommunnar i kvold og kemur heim a adfangadagskvold.Eg er ekkert voda anaegd med thad en raed engu,sem er skritid thvi eg er ekki von thvi Frown En hvad um thad bara gledileg jol og farsaelt nytt ar Wizard

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásta Björk Solis

Takk fyrir

Ásta Björk Solis, 22.12.2007 kl. 20:23

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Gleðilega hátíð í kuldann í Texas:-)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.12.2007 kl. 20:32

3 Smámynd: Ásta Björk Solis

somuleidis til Islands

Ásta Björk Solis, 22.12.2007 kl. 20:35

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með daginn bæði tvö!

Huld S. Ringsted, 22.12.2007 kl. 21:48

5 Smámynd: Ásta Björk Solis

takk fyrir Huld.

Ásta Björk Solis, 22.12.2007 kl. 23:40

6 identicon

Til hamingju með daginn. Ég get alveg trúað því að það sé erfitt að sleppa hendinni af litli dömunni. Ég hef ekki ennþá látið Jóhann frá mér yfir nótt og hann er orðinn þriggja ára. En þetta er eitthvað sem þú ræður ekki við. Bið voða vel að heilsa öllum. Arna

Arna (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 08:32

7 identicon

Til hamingju með brúðkaupsafmælið!

Ég er búin að vera að kvarta yfir því hvað það hefur verið hlýtt hér og enginn snjór.  Í gær kólnaði og kom smá föl, vonand helst það yfir jólin .  Ég bara verð að hafa hvítt til að komast í almennilegt jólaskap. 

Mig var að dreyma ykkur í nótt, ég bara man bara ekki almennilega hvað það var.  Mig minnir að það hafi snúist um að þú væri að segja mér hvenær væri best að senda jólapakkann til Ciara svo hann næðist fyrir jól .

Jólaknús til ykkar frá mér.

Ástrós (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 09:38

8 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Gleðileg jól og nýtt ár.

Sigurður Þór Guðjónsson, 24.12.2007 kl. 09:00

9 identicon

Ég óska ykkur gleðilegra jóla og hafið það nú gott yfir hátíðirnar. Við biðjum öll voða vel að heilsa, Arna

Arna (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband