Komin heim

   Cool  Eg kom heim kl,7,30.i fyrrakvoldi eftir ad hafa milli lent i Dallas,Ivar nadi i mig ut a flugvoll.I gaer hekk eg bara heima i nattfotunum allann daginn en nadi samta ad setja 2sinnum i thvottavelina og hengja ut.Svo tok eg upp ur 2 kossum eg er enn ekki alveg buin ad atta mig a hada hlut eg vil hvar,eg hef ekki einu sinni hengt upp myndir thvi eg verd ad kaupa nyju husgognin fyrst til ad sja hvar thaer passa inn i husid.I morgun for eg med stelpuna i laeknisskodun sidan upp i Walmart eg keypti thar ny rumfot og hledslutaeki fyrir gemsann eg gleymdi minu nefninlega i Baltimore.Jaeja sidan forum vid i Sams club og eg versladi i matinn yfir 200$ Eg thottist aetla ad fylla nyju frystikistuna sem magur minn gaf okkur i housewarming,nei thad var sko ekki nog svo eg verd vist ad fara aftur ut i bud um helgina vonandi get eg fundid god tilbod a matvorunum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

velkomin heim, ég veit hvernig þetta er þegar maður flytur, flutti sjálf inn í nýtt hús fyrir ári síðan og er ekki ennþá búin að hengja upp allar myndir... get ekki ákveðið mig

Huld S. Ringsted, 18.7.2007 kl. 21:26

2 Smámynd: Hafdís Jóhannsdóttir

Velkomin heim,  sammála þetta er svolítið snúið með að koma sér fyrir í nýju húsi,  myndir og húsgögn.  En guð hvað ég öfunda þig að geta skroppið í Walmart.   ég væri alveg til í 2klst rölt um þá búð.

Hafdís Jóhannsdóttir, 19.7.2007 kl. 02:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband